Dịch Vụ, Chính sách bảo hành Xe Toyota Việt Nam Chính Hãng

Nội dung bảo hành

Thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành bắt đầu tính từ thời điểm mà xe được giao cho chủ sở hữu đầu tiên. Trong thời gian 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước, Toyota cam kết sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới phát sinh hỏng hóc.

  • Bảo hành ắc quy: Thời gian bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
  • Bảo hành ắc quy hybrid: Thời gian bảo hành cho ắc quy hybrid là từ 36 đến 60 tháng hoặc từ 100.000 đến 150.000 km, tùy thuộc vào từng loại xe và điều kiện nào đến trước.
  • Bảo hành lốp: Lốp xe được bảo hành theo chính sách riêng của nhà sản xuất lốp. Quý khách có thể tìm hiểu thêm chi tiết trên website của các hãng lốp như Bridgestone, Dunlop, và Michelin.

Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ xe ô tô Toyota Việt Nam chính hãng, giá tốt

Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ bảo đảm sửa chữa, thay thế các phụ tùng bị hỏng hóc trong các điều kiện sau:

  • Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.
  • Các phụ tùng được sản xuất với chất lượng đạt tiêu chuẩn.
  • Lỗi lắp ráp do nhà sản xuất.
  • Các điều khoản loại trừ được quy định trong phần “Những điều không bảo hành”.
Xem thêm  14 Quy Định Mới Về Luật Giao Thông Đường Bộ 2025

Lưu ý: Chính sách bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho chủ sở hữu khác.

Phạm vi áp dụng bảo hành

Chính sách bảo hành chỉ có hiệu lực trong lãnh thổ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Bảo hành miễn phí

Tất cả sửa chữa nằm trong chế độ bảo hành, bao gồm cả phụ tùng và công lao động, đều hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Quý khách vui lòng lưu ý:

Thông tin bảo hành trên Website này cung cấp những hướng dẫn cơ bản nhất về chính sách bảo hành cho xe. Chính sách bảo hành có thể có sự điều chỉnh tùy theo từng dòng xe khác nhau. Để có thông tin chi tiết và chính xác hơn, quý khách vui lòng tham khảo tại Sổ bảo hành kèm theo sản phẩm.

Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ xe ô tô Toyota Việt Nam chính hãng, giá tốt

Những điều không bảo hành

Yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất

Các trường hợp không được bảo hành bao gồm nhưng không giới hạn ở:

  • Sửa chữa, điều chỉnh do sử dụng sai, như đua xe, chở quá tải, tự ý sửa đổi cấu trúc xe mà không theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng không được phê duyệt.
  • Hư hại do ăn mòn từ hóa chất hoặc các vấn đề về bề mặt như xước sơn, vết đá bắn không được bảo hành.
  • Hư hại do thiên tai như mưa axit, ngập lụt, hay các tác động tự nhiên khác không thuộc phạm vi bảo hành.
Xem thêm  Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất Thủ Tục Mua Xe Toyota Trả Góp

Phong cách bảo dưỡng không đúng

Chính sách bảo hành không bao gồm các trường hợp sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng không đúng cách hoặc sử dụng nhiên liệu, dầu bôi trơn không đúng theo hướng dẫn.

Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm khách hàng

Các dịch vụ bảo dưỡng như thay dầu động cơ, vệ sinh xe, thay các bộ phận như bầu lọc, chất làm mát, bugi, đèn (trừ bóng halogen, HID) đều là trách nhiệm của chủ xe, không thuộc chế độ bảo hành.

Tiếng động tự nhiên, rung lắc xe

Những tiếng động bình thường, tình trạng rung lắc xe, sự ăn mòn tự nhiên hay giảm giá trị xe không được bảo hành.

Thay đổi đồng hồ đo quãng đường

Mọi sự cố phát sinh từ việc thay đổi hoặc điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét làm ảnh hưởng đến việc xác định số đo chính xác sẽ không được bảo hành.

DỊCH VỤ - Tổng đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam

Chi phí phụ xảy ra

Các thiệt hại không trực tiếp liên quan, như chi phí gọi điện thoại, mất thời gian, thiệt hại thương mại, đều không nằm trong phạm vi bảo hành.

Quý khách cũng lưu ý:

Thông tin bảo hành tại Website này là những điều khoản cơ bản nhất về bảo hành xe. Sẽ có sự khác biệt giữa các dòng xe. Vì vậy, vui lòng tham khảo Sổ bảo hành kèm theo sản phẩm để nhận thông tin chi tiết hơn.

Trách nhiệm của chủ xe

Đưa xe đến bảo hành

Khách hàng có trách nhiệm đưa xe đến các đại lý hoặc trạm dịch vụ bảo hành được ủy quyền bởi Toyota tại Việt Nam để được bảo hành kịp thời. Bảo dưỡng xe Toyota chính hãng, an tâm trên mọi hành trình tại Toyota Thái Bình. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay qua hotline 0973 775 775 hoặc truy cập website.

Xem thêm  Công Nghệ Hybrid Toyota - Dự Án Chiến Lược Xanh Của Toyota

Bảo dưỡng xe

Chủ xe cần có trách nhiệm bảo trì và bảo dưỡng xe một cách hợp lý, đúng theo hướng dẫn trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”. Nếu xe sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, trách nhiệm bảo dưỡng càng cần được chú ý nhiều hơn.

Ghi chép lịch bảo dưỡng

Quý khách nên ghi lại đầy đủ lịch sử bảo dưỡng xe, điều này rất quan trọng trong một số trường hợp để chứng minh việc bảo trì xe đã được thực hiện đúng cách.

Những thông tin cần thiết khi yêu cầu bảo hành

Địa điểm dịch vụ bảo hành

Các đại lý và trạm dịch vụ bảo hành được ủy quyền bởi Toyota Việt Nam sẽ thực hiện các sửa chữa cần thiết. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, Toyota khuyến nghị khách hàng quay lại đại lý nơi đã mua xe.

Di chuyển ra nước ngoài

Trong trường hợp quý khách di chuyển ra nước ngoài và xe gặp sự cố, vui lòng liên hệ với các đại lý Toyota tại địa phương. Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành có thể không áp dụng do yêu cầu và quy chuẩn của từng quốc gia.

Chính Sách Bảo Hành » Toyota Hiroshima Long Phước - HT

Cách thức để được hỗ trợ

Bước 1: Liên hệ với đại lý hoặc trạm dịch vụ Toyota gần nhất.

Đây là cách hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề của quý khách. Nếu vấn đề chưa được giải quyết, hãy liên hệ với Giám đốc của đại lý để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Nếu đại lý không thể giúp đỡ…

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam.

Quý khách hãy liên hệ qua bộ phận dịch vụ của Toyota Việt Nam như đã ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Quý khách vui lòng lưu ý:

Chính sách bảo hành thông qua website này là những thông tin cơ bản nhất về quyền lợi bảo hành. Sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào từng dòng xe. Để có thông tin chính xác, vui lòng tham khảo Sổ bảo hành đính kèm sản phẩm.